Thạch Anh Tóc Xanh

by 08:49 0 nhận xét



Đá Thạch Anh Tóc Xanh là một trong những loại đá quý hiếm trong tự nhiên. Đá Thạch Anh Tóc Xanh có vân bên trong giống như những sợi tóc màu xanh rất đẹp. Đặc biệt khi được chiếu sáng đá Thạch anh tóc xanh có màu xanh sáng trói giống như màu ngọc đất trông thật lung linh.




Đá Thạch Anh có tác dụng rất tốt trong y học và theo tâm niệm của những nguời chơi đá.

Các sản phẩm từ đá thạch anh rất đựợc ưa chộng, vòng đá thạch anh đeo trừ tà, khóan gió, chữa bệnh, da thạch anh, vong da thach anh có bán tại Shop Ngọc Đất. Vòng đá thạch anh nếu đuợc mang đi kiểm định sẽ có giá trị rất cao. Tại shop ngọc đất bán sỉ bán lẻ đá thạch anh, đá làm vòng, nguyên liệu làm vòng đá. Khách mua hàng có thể xem tại website: http://daphongthuyhathanh.blogspot.com/ hoặc facebook: https://www.facebook.com/Tyhuuda hoặc liên hệ trực tiếp sdt: 0981.939.465 hoặc qua zalo viber 01649628891

Giá của vòng như hình có giá từ 1.2tr tới 2tr, các loại đá thạch anh khác tùy vào độ quý giá sẽ có giá cả khách nhau. Vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.

Sinh Trắc Vân Tay Hồ Chí Minh

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét